Top Ad unit 728 × 90

5 Responsive Design Testing Tools Online

Theo tôi được biết thì 2015 Google đánh cao những website được thiết kế giao diện responsive thân thiện cao hơn những site khác. Và hiển nhiên giao diện responsive sẽ tốt cho việc SEO website của chúng ta. Vậy còn chần chờ gì hãy cố gắng hoàn thiện giao diện responsive thân thiện trên các thiết bị sớm nhất có thể.


Dưới dây là những trang web điển hình mô phỏng kích cỡ các thiết bị điện tử cho phép chúng ta kiểm tra giao diện Responsive một cách dễ dàng.

1. Responsive Design Checker

Trang web này cho phép chúng ta có thể thấy được giao diện trên hầu hết tất cả các loại điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính bàn.

2. Ami Responsive Design

Ngay đến người thiết kế website này cũng rất tỉ mỉ nhưng chỉ có 4 khung nhìn cơ bản (máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại di động) và tất cả đều của Apple. Bạn có thể kéo và thả các thiết bị và sắp xếp lại chúng theo ý thích của bạn.

3. Browser Stack

Chủ yếu mô phỏng hiển thị trên rất nhiều hãng điện thoại, máy tính bảng khác nhau. Có tất 13 kích cỡ hiển thị khác nhau.

4. isResponsive

Điểm thú vị của isResponsive là có code css kèm theo mỗi kích cỡ giúp các bạn nhớ và dễ hình dung hơn. Nó cũng hỗ trợ hầu hết các loại kích cỡ cơ bản.

5. Design Modo

Đây là tổng hợp của rất nhiều khung nhìn từ kích cỡ nhỏ nhất cho đến những kích cỡ lớn với nhiều loại thiết bị khác nhau.

Đối với blogger các bạn phải tắt chế độ Giao diện mobile đi thì khi chúng ta xem bằng mobile mới không bị giao diện mobile mặc định của google blogger hiển thị.

Tắt Giao diện mobile blogger:

Mẫu > Điện thoại di động
Tiếp theo click vào hình răng cưa bên dưới và chọn Không - Hiển thị mẫy dành cho máy tính trên điện thoại di động.

Nếu các bạn đang để chế độ mobile mặc định của blogger thì khi chúng ta truy cập vào blogger trên mobile thì nó sẽ đính kèm đằng sau tên miền [bc]?m=1[/bc]
http://www.sunf5.net/?m=1
Như vậy muốn check thử giao diện trên mobile của blogger các bạn chỉ việc thêm đằng sau tên miền [bc]?m=1[/bc].

Nếu nó hiển thị giao diện máy tính có nghĩa là bạn đã tắt thành công và mỗi khi ta truy cập blog bằng mobile nó sẽ không tự chuyển sang chế độ mobile mặc định nữa.
5 Responsive Design Testing Tools Online Reviewed by Cozy on 21:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by A4Manga © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.